Kiểm Soát Viên [Vietnam]


 

Mô Tả Công Việc

Mục đích Công việc:

Kiểm tra, giám sát các giao dịch với khách hàng tại quầy giao dịch theo quy định, quy trình của Ngân hàng, đảm bảo cho các hoạt động tại bộ phận giao dịch với khách hàng được thực hiện chính xác, nhanh và an toàn. Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Nhiệm vụ chính:

$ads={1}

  • Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phê duyệt các giao dịch do Giao dịch viên thực hiện; kiểm soát các chứng từ hạch toán.
  • Hướng dẫn nghiệp vụ, đôn đốc, giám sát công việc hàng ngày của các Giao dịch viên.
  • Kiểm tra các tài khoản trung gian; chứng kiến kiểm quỹ cuối ngày và kiểm tra, đối chiếu với sổ sách của bộ phận kho quỹ và số tồn kho thực tế (đối với KSV ở Phòng giao dịch).
  • Kiểm soát lại chứng từ giao dịch tại quầy trước khi bàn giao cho bộ phận hậu kiểm.
  • Giải thích, hướng dẫn, thu thập thông tin từ khách hàng đồng thời có trách nhiệm phản hồi đến Quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan.
  • Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến nghiệp vụ giao dịch.
  • Lập và gửi các báo cáo liên quan đến nghiệp vụ giao dịch theo yêu cầu.
  • Trợ giúp/tham mưu cho Trưởng phòng về các nghiệp vụ, quy trình, quy định liên quan tới nghiệp vụ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

  • Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm về tác nghiệp tại quầy trong tổ chức tín dụng.
  • Yêu cầu chuyên môn:
    • Am hiểu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật liên quan tới nghiệp vụ;
    • Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng và hoạt động tác nghiệp ngân hàng;
    • Am hiểu các quy trình, quy định, các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
    • Hiểu về luật và các quy định về phòng chống rửa tiền.
  • Yêu cầu về kỹ năng mềm:
    • Kỹ năng giao tiếp;
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
    • Kỹ năng quản lý;
    • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Yêu cầu khác:
    • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương. có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
    • Tin học: thành thạo tin học văn phòng ( Ms Word, excel, power point).
    • Cẩn thận, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
    • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN

1. Hồ sơ dự tuyển:

Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

2. Cách thức nộp hồ sơ:

  • Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn

Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)

3. Lưu ý:

BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO

BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email không nhận hồ sơ bản cứng

Mọi Người Cũng Xem


  • Giao dịch viên - [BAC A BANK - Chi nhánh Hà Tĩnh/ Đồng Nai]

    Hà Tĩnh, Đồng Nai

    Hạn nhận hồ sơ: 27/06/2023


  • Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng - [BAC A BANK - Khu vực Hà Nội/ Chi Nhánh Hà Nam/ Thanh Hoá]

    Thanh Hóa

    Hạn nhận hồ sơ: 30/06/2023


  • Chuyên Viên Thẩm Định - [BAC A BANK - Chi nhánh Điện Biên/Hòa Bình/Lạng Sơn/Thái Nguyên]

    Hòa Bình, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Điện Biên

    Hạn nhận hồ sơ: 15/07/2023


  • Chuyên viên Quản lý & Hỗ trợ Tín dụng - [BAC A BANK - Khối Quản lý Tín dụng]

    Hà Nội

    Hạn nhận hồ sơ: 15/07/2023

Gia nhập cùng BAC A BANK

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc Làm Đang Xem


Kiểm Soát Viên - [BAC A BANK - Chi Nhánh Hưng Yên/ Yên Bái]


Ứng tuyển
Lưu

$ads={2}


 

.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Sponsored Ads

نموذج الاتصال